1500+ Khách sạn giá tốt chờ bạn!

024 2219 3868 - 19006105

T2 - T7: 8h30 - 18h00

Embossi Homestay Ba Vì    

Thôn Rùa, xã Vân Hoà, Ba Vì (Xem bản đồ)

Embossi Homestay Ba Vì

Ba Vì là điểm du lịch hấp dẫn gần Hà Nội thu hút rất nhiều du khách vào dịp cuối tuần và cả những chuyến nghỉ dưỡng dài hạn. Không khí tại đây rất thoáng đãng, tươi mát và dễ chịu nên rất thích hợp cho những ai muốn tạm rời xa cuộc sống xô bồ, hối hả và n

Giới thiệu về khách sạn Embossi Homestay Ba Vì

Embossi Garden Villa Bavi sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi xung quanh là những địa điểm du lịch hấp dẫn như vườn quốc gia Ba Vì, đền thờ Bác, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu du lịch sinh thái Thiên Sơn, trang trại Đồng Quê.

Nơi tận dụng được hoàn toàn khung cảnh thiên nhiên để tạo nên một không gian hài hòa với cảnh núi non hùng vĩ, những khu rừng xanh ngát. Với phong cách vừa hiện đại pha trộn chút nét độc đáo của vùng đất Ba Vì thì Embossi Garden Villa Bavi xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi tham quan, vui chơi cùng gia đình, bạn bè, người yêu.

Embossi Garden Villa Bavi có diện tích khoảng 2000m2 bao gồm 1 căn villa lớn và 5 căn villa nhỏ với khoảng 8 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng hiện đại để đáng ứng được nhu cầu của mỗi du khách như tivi, tủ lạnh mini, tủ gỗ, máy lạnh, máy sưởi và phòng tắm riêng biệt có đủ những vật dụng cần thiết khác.

Đặc biệt, tại mỗi phòng đều có ban công hướng ra ngoài để nhìn ngắm khung cảnh núi non hùng vĩ hay những khung cửa kính sáng trong để tận hưởng được vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Nơi đây còn có những khoảng sân rộng mở với không gian chan hòa với thiên nhiên rất thuận lợi cho các buổi tiệc BBQ, hát hò trò chuyện với nhau. Ngoài ra, còn có các hoạt động khác như đốt lửa trại, nhảy sạp, hát đối đáp, nghe các buổi bài nhạc từ những dụng cụ dân tộc.

Đến với Embossi Garden Villa Bavi để tận hưởng được trọn vẹn kì nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Cảm nhận được bầu không khí tươi mát, dịu nhẹ và thư thái tâm hồn sau khoảng thời gian học tập, làm việc mệt mỏi.

Xem thêm Thu gọn
  • Khu vực: H.Ba Vì
  • Danh mục: Home stay
  • Số phòng: 2
  • Tiện ích nổi bật: Wifi miễn phí
Loại phòng
Tối đa
Điều kiện
Giá 1 đêm

(Chưa bao gồm thuế phí)

Số lượng
Đặt phòng
Tiện nghi khách sạn Embossi Homestay Ba Vì
  • Bể bơi ngoài trờiBể bơi ngoài trời
  • Bãi đỗ xeBãi đỗ xe
  • Wifi miễn phíWifi miễn phí
  • Tiếp tân 24/24Tiếp tân 24/24

Ghi chú: Ăn sáng miễn phí (nếu có) có thể thay đổi theo phòng và ngày

Chính sách khách sạn Embossi Homestay Ba Vì

Giờ nhận phòng 14:00 | Giờ trả phòng 12:00

Quý khách đặt phòng liên hệ 19006105 ấn 2 gặp tổng đài viên hoặc gửi mail : resortkhachsan@gmail.com để biết thêm thông tin chi tiết

Các tỉnh thành phố hàng đầu Việt Nam

0.09065 sec| 1479.992 kb