1500+ Khách sạn giá tốt chờ bạn!

024 2219 3868 - 19006105

T2 - T7: 8h30 - 18h00

La Ferme du Colvert Resort Spa    

Gieng Xa Hamlet ,Cu Yen Ward, Luong Son District, Luong Son, Việt Nam (Xem bản đồ)

La Ferme du Colvert Resort Spa

Vườn Quốc gia Ba Vì cách resort khoảng 50 km. Dịch vụ đưa/đón sân bay được bố trí với một khoản phụ phí trong khi chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên có sẵn theo yêu cầu.

Giới thiệu về khách sạn La Ferme du Colvert Resort Spa

Nằm nép mình trong các khu vườn riêng và bao quanh là núi non cũng như sông suối, La Ferme du Colvert Resort & Spa là resort thiên nhiên thân thiện với môi trường nằm tại tỉnh Hòa Bình, cách thành phố Hà Nội 40 km đồng thời là nơi lưu trú của người dân tộc Mường địa phương. Resort có có hồ bơi ngoài trời và không gian tập thể dục/yoga. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hay nhâm nhi đồ uống tại quầy bar. WiFi miễn phí có trong các phòng nghỉ và các khu vực trung tâm.

Các phòng Superior và Deluxe là các ngôi nhà xây bằng gạch hoặc gỗ truyền thống có phòng tắm riêng cũng như máy lạnh/quạt máy. Chỗ nghỉ gồm các tấm đệm của người dân tộc trải trên sàn trong mỗi phòng nghỉ được trang bị quạt điện nằm trong ngôi nhà sàn truyền thống bằng gỗ của người Mường và được ngăn cách bằng các vách tre. Phòng tắm được bố trí ở tầng trệt.

Khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa tại Nature Spa, tham gia các hoạt động dưới nước ngoài trời hoặc sắp xếp chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour. Resort cũng có cả tiệm làm đẹp và phòng chức năng. Các liệu pháp spa và dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí đều có tại đây.

Du khách có thể thưởng thức thực đơn lập sẵn gồm các món tự nấu và tiệc nướng hấp dẫn được chế biến từ sản vật theo mùa của địa phương tại nhà hàng Le Colvert Restaurant. Cocktail, rượu vang cùng trái cây tươi có tại quán Orchid Bar nằm cạnh hồ bơi và nhìn ra dòng suối.

Xem thêm Thu gọn
  • Khu vực: H.Lương Sơn
  • Danh mục: Resort
  • Số phòng: 2
Loại phòng
Tối đa
Điều kiện
Giá 1 đêm

(Chưa bao gồm thuế phí)

Số lượng
Đặt phòng
Tiện nghi khách sạn La Ferme du Colvert Resort Spa
Chính sách khách sạn La Ferme du Colvert Resort Spa

Giờ nhận phòng 14:00 | Giờ trả phòng 12:00

Giao dịch đặt phòng thành công là khi quý khách đã thanh toán tiền phòng với resortkhachsan.com. Giao dịch vui lòng không hoàn, hủy, thay đổi thông tin.

Các tỉnh thành phố hàng đầu Việt Nam

0.13565 sec| 1470.672 kb