1500+ Khách sạn giá tốt chờ bạn!

024 2219 3868 - 19006105

T2 - T7: 8h30 - 18h00

Mirr Homestay by Flower Market    

Số 6A, ngõ 236/11 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Xem bản đồ)

Mirr Homestay by Flower Market

\\\"Mirr Homestay by Flower Market\\\" cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí. Homestay này có sân hiên. \\\

Giới thiệu về khách sạn Mirr Homestay by Flower Market

Mirr Homestay được trang bị đầy đủ các tiện nghi và các đồ dùng cần thiết như: ti vi, điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, bếp từ, nồi cơm điện, lò vi sóng,... Mỗi phòng còn ngủ được lắp đặt wifi tốc độ cao và ti vi thông minh. Một ban công nhỏ và cửa sổ giúp căn phòng thêm sáng sủa.

Cùng với đó là một phòng tắm riêng cho đầy đủ trang thiết bị. Sân thượng rộng và đẹp với tầm nhìn ra Hồ Tây. Khách có thể sử dụng máy giặt và máy sấy trên tầng thượng của tòa nhà miễn phí.

Mirr Homestay nằm trên phố Trịnh Công Sơn và gần công viên nước Hồ Tây. Khu phố Trịnh Công Sơn là một con phố nổi tiếng thu hút khách nước ngoài từ nhiều nơi trên thế giới đến nghỉ dưỡng và làm việc. Vào dịp cuối tuần, đây là phố đi bộ với nhiều hoạt động văn hóa phong phú và chợ đêm nhộn nhịp.

Khu vực xung quanh nhà có công viên, hồ nước, chỉ 5 phút đi bộ ra hồ tây. Cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini mở cửa 24/7. Không khí Hồ Tây đem lại cho du khách cảm giác trong lành và thư thái. Bạn có thể đi dạo ngắm cảnh Hồ Tây. Có rất nhiều quán cà phê, quán bar và các nhà hàng gần nhà.

Xem thêm Thu gọn
  • Khu vực: Q.Tây Hồ
  • Danh mục: Home stay
  • Số phòng: 4
  • Tiện ích nổi bật: Wifi miễn phí
Loại phòng
Tối đa
Điều kiện
Giá 1 đêm

(Chưa bao gồm thuế phí)

Số lượng
Đặt phòng
Tiện nghi khách sạn Mirr Homestay by Flower Market
  • Bãi đỗ xeBãi đỗ xe
  • Wifi miễn phíWifi miễn phí
  • Tiếp tân 24/24Tiếp tân 24/24

Ghi chú: Ăn sáng miễn phí (nếu có) có thể thay đổi theo phòng và ngày

Chính sách khách sạn Mirr Homestay by Flower Market

Giờ nhận phòng 12:00 | Giờ trả phòng 12:00

Quý khách đặt phòng liên hệ 19006105 ấn 2 gặp tổng đài viên hoặc gửi mail : resortkhachsan@gmail.com để biết thêm thông tin chi tiết

Các tỉnh thành phố hàng đầu Việt Nam

0.12370 sec| 1503.602 kb